หัวinfy by this is salt แบบใส มองเห็นน้ำยาชัด ราคาถูก

หัวinfy

หัวน้ำยาจาก this is salt เป็นหัวน้ำยาที่ถูกผลิตมาเพื่อใช้งานกับพอตไฟฟ้าระบบปิด หรือ Pod Close System โดยรูปแบบการใช้งานของน้ำยาจะมีขั้นตอนการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ผู้สูบเพียงเลือกกลิ่นและรสชาติที่ต้องการมาประกอบกับพอตไฟฟ้าที่ใช้อยู่ หลังจากนั้นก็สามารถเริ่มต้นการสูบได้ในทันที ซึ่งกลิ่นและรสชาติที่ทางแบรนด์ this is salt จัดจำหน่ายเป็นกลิ่นและรสชาติที่มีมาตรฐาน ส่วนประกอบไม่ว่าจะเป็นโพรพิลีนไกลคอล กลีเซอรีนจากพืช สารแต่งกลิ่นและรสชาติหรือนิโคตินล้วนเป็นเกรดเดียวกับอาหาร (Food Grade) วัสดุ หัวinfy ทำจากพลาสติดเกรดดีเยี่ยม มาพร้อมกับความปลอดภัยและทนทานต่อการใช้งาน แถมดีไซน์ที่ถูกผลิตออกมา ก็เป็นหัวน้ำยาแบบใส ซึ่งผู้สูบสามารถมองเห็นสีหรือปริมาณของน้ำยาได้อย่างชัดเจน และทุกกลิ่น ทุกรสชาติมีให้ผู้สูบเลือกสรรแบบหลากหลาย รวมๆ แล้วมากกว่า 26 กลิ่น ประกอบไปด้วยกลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่มและกลิ่นขนมหวาน ซึ่งสำหรับใครที่อยากลองสัมผัสกลิ่นและรสชาติดีๆ จากหัวน้ำยาดีๆ by this is salt สามารถหาซื้อได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 125 บาทและสามารถเลือกซื้อพอตไฟฟ้า INFY Series ไปใช้ควบคู่กับหัวน้ำยา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้หัวน้ำยาให้ได้กลิ่นหอม รสชาติชัดเจนที่สุด

ใช้ หัวinfy ให้ดีที่สุดต้องใช้กับพอตไฟฟ้า INFY Series

หัวน้ำยา by this is salt มาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 2 มิลลิลิตร ทุกกลิ่นและทุกรสชาติประกอบไปด้วยนิโคตินเป็นแบบ Salt Nicotine เข้มข้นสูง ผู้สูบสามารถรับนิโคตินได้เต็มอิ่มและรวดเร็วกว่านิโคตินประเภทอื่น โดยใน1 หัวน้ำยาจะประกอบไปด้วยระดับนิโคติน 3 เปอร์เซ็นต์และสามารถสูบได้มากถึง 350 ครั้ง ซึ่งเมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่มวนแล้ว ถือเป็นจำนวนคำที่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมาก และนอกจากปริมาณคำกับราคาที่คุ้มค่าแล้ว หัวน้ำยายังเป็นหัวน้ำยาที่มีคุณภาพเหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหันหลังกับบุหรี่มวนอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการใช้หัวน้ำยาดีๆ แบบนี้ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นไปอีก สิ่งที่พลาดไม่ได้คือ การเลือกใช้พอตไฟฟ้า INFY Series พอตไฟฟ้ามีไฟ ดีไซน์สวย ตัวเครื่องหรูหรา ทันสมัย ให้กลิ่น รสชาติเข้มข้นตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย

คุณสมบัติของ พอตไฟฟ้า INFY Series

1.เป็นพอตไฟฟ้าขนาดเล็ก 12.5 x 20.5 x12 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักประมาณ 27 กรัม ผู้สูบสามารถพกพาได้สะดวก

2.เป็นพอตไฟฟ้ามีไฟ สามารถเพิ่มสีสันการใช้งานและสามารถตรวจเช็คสถานะของแบตเตอรี่ได้

3.มีแบตเตอรี่ขนาด 450 mAh รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็วผ่าน USB Type C

4.ตัวเครื่องมีสีสันให้เลือกมากกว่า 19 สี ตอบโจทย์ความต้องการของคนหลายกลุ่ม

5.สามารถใช้งานร่วมกับหัวน้ำยา Relx Infinity และ Marbo Zero ได้

6.เป็นพอตไฟฟ้าที่สามารถทำงานร่วมกับ หัวน้ำยา by this is salt ได้มีคุณภาพ กลิ่นหอม รสชาติชัดเจนที่สุด

ข้อดีของการใช้ หัวinfy by this is salt

1.หัวน้ำยาถูกคิดค้นและพัฒนามาด้วยความปลอดภัย ให้กลิ่น รสชาติชัดเจน

2.ไอระเหย หรือควันบุหรี่จะจางหายไปอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งร่องรอยของไอมือสอง ปลดภัยต่อคนรอบข้าง

3.กลิ่นและรสชาติมีส่วนประกอบเกรดเดียวกับอาหาร และนิโคตินที่ให้เป็นแบบ Salt Nicotine ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายคอ ผู้สูบสามารถสูบได้เรื่อยๆ ตลอดวัน อย่างราบลื่นและนุ่มนวล

4.มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ถึงแม้เป็นผู้ใช้งานเริ่มต้นก็สามารถใช้งานได้ในครั้งแรก

5.เป็นตัวช่วยชั้นดีในการเลิกสูบบุหรี่มวน เพราะกลไกการทำงานทั้งหมดใช้ไฟฟ้าเป็นตัวน้ำความร้อน ซึ่งจะปราศจากการเผาไหม้ ที่เป็นสาเหตุสำคัญของโรคต่างๆ จากการสูบบุหรี่

6.ทุกกลิ่นและรสชาติจะไม่มีกลิ่นติดเสื้อผ้า มือหรือตัวหลังการสูบ

7.สามารถทนต่อความร้อนได้ดี เพราะทำจากพลาสติกเกรดดีเยี่ยม

8.ราคาเริ่มต้นถูก มีตัวเลือกกลิ่นให้เลือกเยอะ

แนะนำกลิ่นและรสชาติ หัวinfy 

จากกลิ่นและรสชาติทั้งหมดของหัวน้ำยา by this is salt วันนี้ หัวinfy แนะนำ สำหรับผู้ใช้งานเบื้องต้นหรือผู้ที่กำลังตามกลิ่นและรสชาติดีๆ วันนี้เรามี อินฟี่ กลิ่นและรสชาติมาแนะนำทั้งหมด 5 กลิ่น ดังนี้

1.กลิ่นผลไม้รวม – Tropical Mixed Fruit

กลิ่นผลไม้รวมเป็นการผสมผสานของผลไม้เมืองร้อนได้เข้ากับอย่างลงตัว ให้รสชาติครบทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว แถมสัมผัสที่ได้ยังมีความเย็นนิดๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างที่สูบอีกด้วย

2.กลิ่นน้ำองุ่นเคียวโฮ – Kyoho Grape

กลิ่นน้ำองุ่นเคียวโฮเป็นหนึ่งในกลิ่นองุ่นยอดฮิตจากกลิ่นองุ่นทั้งหมดของ this is salt มีรสชาติหวานละมุน หอม ให้สัมผัสเย็นกลางๆ เวลาสูบแล้วจะนึกถึงองุ่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

3.กลิ่นไวน์แดง – Red Wine

กลิ่นไวน์แดงเป็นกลิ่นใหม่ที่ชวนให้สายสูบไอลิ้มลอง สัมผัสแรกจะได้กลิ่นไวน์แดงอ่อนๆ และหวานกำลังดี ให้ความรู้สึกขณะสูบเหมือนกำลังดินเนอร์พร้อมจิบไวน์แบรนด์ดีๆ สักขวด

4.กลิ่นแตงโม – Watermelon

กลิ่นแตงโมเป็นกลิ่นผลไม้ที่สายสูบจะพลาดไม่ได้จริงๆ เพราะกลิ่นแตงโมเป็นกลิ่นที่ยอดนิยมมากๆ มีความหวานหอมเหมือนพึ่งผ่าแตงโมสดๆ มาเคี้ยวกิน แถมสัมผัสยังเย็นสดชื่นมาก

5.กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลัง – Energy Bull

กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลังเหมาะกับคนที่อยากได้ความสดชื่น เพราะสูบไอหนึ่งที่ในขณะที่กำลังง่วงหรือเหนื่อยจะรู้สึกตาสว่างขึ้นมาทันที แถมยังให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เย็นหน่อยๆ ด้วย