รู้ไหม relx รุ่นไหนดี ที่เหมาะกับตัวคุณ

RELX Infinity deep blue

ใช่แล้วสำหรับไอเทม relx รุ่นไหนดี อาจจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนนั้นเคยตั้งคำถามในใจไว้เช่นเดียวกัน เพราะแน่นอนว่าสำหรับชื่อเสียงของต้นฉบับอย่างพอตไฟฟ้า relx โดยตรงนั้นไม่ว่ารุ่นไหนก็ต่างสร้างความหวั่นไหวให้เกิดขึ้นภายในใจของผู้ที่อยากจะใช้งานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นยังมีการพัฒนาศักยภาพของตัวมันเองได้อย่างโดดเด่นถึงใจ และสามารถใช้งานในรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ รุ่น แต่ในทุกคำถามก็ย่อมมีคำตอบ ทีนี้เราจะพาคุณไปรู้คำตอบนั้นเอง 

relx รุ่นไหนดี ใครหลายๆ คนยอมควักตังค์จ่าย 

ในตอนนี้อาจกล่าวได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้า relx ในระบบ Pod System นั้นเป็นอะไรที่โดดเด่นโดนใจเป็นอย่างมาก และเป็นเทรนด์ที่มาแรงเป็นที่สุดในนาทีนี้ ซึ่งจะมีจุดเด่นที่ ตัวเครื่องและตัวน้ำยาที่เป็นคีย์เวิร์ดสำคัญในการทำให้เกิดกลิ่นอาย แห่งความพิถีพิถัน และสร้างสรรค์สารนิโคตินที่ทำให้ทุกคนได้ฟิน และอินไปกับจินตนาการอันสุดล้ำที่มีการนำเสนอมา พร้อมกับกลิ่นหอมที่เลิศเลอเพอร์เฟคกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่าถ้าหากใครอยากจะเรียนรู้ว่ารุ่นไหนดีแล้วละก็ คงจะต้องเปิดใจเข้าสู่รายละเอียดในรุ่นต่างๆ กันแบบครบครัน คุณถึงจะรู้คำตอบที่ว่ารุ่นไหนที่ดีจริงสำหรับคุณที่นี่

เปิดตัวกับข้อมูลเจาะลึกในผลิตภัณฑ์รวมรุ่นต่างๆ ของค่ายพอตไฟฟ้า RELX

เชิญพบกับการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ของรุ่นต่างๆ ที่มีกันอย่างมากมายหลากหลายมาให้นักสูบทุกท่านได้เลือกกันอย่างล้นหลาม

1. Relx Infinity  

แล้วตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นที่สุดในรุ่นที่เป็น Top Star และเป็นสินค้าเรือธงแห่งแบรนด์ Relx กันเลยทีเดียว โดยสำหรับรุ่นนี้นั้นยังมาพร้อมกับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญที่มีการปรับปรุง และพัฒนาวิจัยทำให้เกิดระบบ Item ผลิตไฟฟ้าที่มีความเพอร์เฟคตอบโจทย์ทุกความปรารถนาความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มคาราเบลกับความสมบูรณ์แบบในการปรับแต่งขนาดแบตเตอรี่ให้มีความแรงมากยิ่งขึ้นถึง 380 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่ารุ่นเดิมๆ และแบรนด์อื่นๆ พร้อมกันนั้นทุกท่านยังสามารถสัมผัส และดื่มด่ำกับนวัตกรรมในการออกแบบเทคโนโลยีที่มีความสมบูรณ์แบบในรางวัลที่การันตีผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากงาน Red Dot Award 2020  โดยสำหรับงานนี้เป็นการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์สินค้าจากทั่วโลก โดยสำหรับแบรนด์นี้ยังสามารถคว้ารางวัลที่มาพร้อมกับน้ำหนักเบาดีไซน์โค้งมนที่ผลิตจากวัตถุอลูมีเนียมโลหะแข็งแรงทนทาน และสีสันในการเคลือบที่ทำให้คุณได้ครอบครองสินค้าที่มีคุณค่าราวกับอัญมณีเลยทีเดียว  

2. Relx  Classic 

ทุกๆ ท่านจะเรียกติดปากหลายๆ คนอย่างคุ้นเคยว่า Relx Zero นี้เป็นนวัตกรรมในรุ่นแรกๆ ที่เข้ามาบุกเบิกวงการบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบของ Pod System  ในเมืองไทยกันเลยทีเดียว โดยจะมีจุดเด่นอยู่ที่ฟิวส์สูบที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความโล่งสบายคอ และมีระบบ FeelM ที่เน้นความนุ่ม และทำให้ผู้สูบรู้สึกอิ่มนิโคตินแบบพอดีคำ ที่มาพร้อมกับความสวยล้ำกับตัวพอตที่สวยงามสุดๆ ขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเดียวหรือจะเป็นทูโทนก็สามารถที่จะได้สัมผัสกับตัว Item นี้กับความเลิศหรูที่มาพร้อมกับน้ำหนักไม่เกิน 500 กรัม พร้อมทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกอย่างมากมายอีกด้วย

3. Relx Phanthom 

ถูกจัดได้ว่าเป็นรุ่นน้องที่ผลิตออกมาหลังจาก Infinity กันเลยทีเดียว โดยเป็นหนึ่งในตัว Item ที่สามารถใช้หัวน้ำยาพอตในตัวเดียวกันได้ เพียงแต่ต้องปรับเปลี่ยนฟังก์ชันในการทำงานในบางส่วนเพียงเล็กน้อย พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวไอเทมที่แจ้งเตือนสถานะไฟหลายสีพร้อมสามารถชาร์จแบตในตัวได้ด้วยความเร็วสูงขึ้นถึง 30% โดยเป็นที่นิยมของวัยรุ่นที่พึ่งหัดใช้งานครั้งแรก และถ้าหากใครปรารถนาอยากจะมองหาตัวพอตโดยใช้งานสำรองในกรณีฉุกเฉินต้องไอเท็มนี้เลยกับ ราคาที่ไม่แรงมากนักที่น่าโดน

4. Relx Lite รุ่นรองจาก Infinity  

สำหรับรุ่นนี้นั้นเป็นหนึ่งใน Item ที่มีประสิทธิภาพของการสูบและฟิลด์การสูบไม่แตกต่างกัน พร้อมทั้งยังมาพร้อมความสมบูรณ์แบบจากตัวพอตที่ทำจากพลาสติกแข็งพร้อมความทนทานที่สูงกับการใช้งานที่ Perfect ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ที่สามารถใช้กับสายชาร์จ USB Type C และใช้งานร่วมกันกับรุ่นอื่นๆ ได้อย่างเพอร์เฟคเลยทีเดียว  

Pod System Relx ชื่อแบรนด์ดีๆ ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน  

ในตอนนี้สำหรับ Pod System Relx นอกจากจะมีตัวเลือกให้เหล่า FC ได้ตัดสินใจกันอย่างลำบากแล้ว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามทีที่นี่ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รวบรวม Item ชั้นดีในรูปแบบของพอตไฟฟ้าเกรด A อยู่รวมกันอย่างครบครันเสมอ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเลือกในรูปแบบใดก็จะสามารถพบกับความโดดเด่นถึงใจในการใช้งานได้เหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถที่จะเริ่มต้นได้อย่างง่ายๆ กับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มี Quality สูง และสามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการสูบเฉพาะตอนดื่มสังสรรค์ หรือจะเป็นผู้ที่ใช้งานเป็นประจำก็ยังสามารถที่ได้รับรสแห่งความนุ่มนวลที่นุ่มสบายหอมน้ำยายิ่งกว่าปุยนุ่นในจินตนาการของคุณกันได้เลย กับราคาที่คุ้มค่าแล้วประหยัด ซึ่งการันตีแล้วว่าคำว่าผิดหวังนั้นจะไม่มีเกิดขึ้นจากการใช้งานแม้ว่าจะเป็นรุ่นใดๆ  ก็ตามทีทีนี้เรารับประกันความพึงพอใจ 100%