รู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้า ks kardinal stick คุณภาพเกินราคา ทุกรุ่น!

ks kardinal stick

ถ้าพูดเรื่องการซื้อสินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นของใช้ หรือของอื่นๆ แน่นอนว่าเราทุกคนนั้นต้องเลือกซื้อของที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย เช่นเดียวกันกับการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ต้องเลือก ks kardinal stick เพราะคุณภาพระดับมาตรฐานโลก แบรนด์ชื่อดังที่เจ้าของผู้ผลิตเป็นประเทศเพื่อนบ้านของเรานั่นเอง คือประเทศมาเลเซีย โดยเริ่มแรกนั้น ทางแบรนด์ได้วางจำหน่ายภายในประเทศมาเลเซีย จากนั้นก็เป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลายของคนในประเทศมากๆ จึงทำให้ขยายการขายมาสู่ประเทศไทย แน่นอนว่าคนไทยชอบมาก ฮอตฮิตและกระแสตอบรับดี จนในปัจจุบันได้จำหน่ายและโด่งดังไปยังหลายประเทศทั่วโลก ทุกท่านที่ใช้ต่างมองเห็นข้อดีของผลิตภัณฑ์ และมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และ บุหรี่ไฟฟ้า ks ราคา ดีมาก ราคาน่ารักคุณภาพนั่นเกินราคา ราคาขายของแบรนด์นี้จัดว่าเอื้อมถึง เพราะได้ผลิตออกมาหลายรุ่นให้เหมาะกับแต่ละบุคคล สามารถเอื้อมถึงและเหมาะกับการใช้งานของคนแต่ละ Target

ks kardinal stick ออกมาใหม่ทุกรุ่น ก็ฮอตฮิตทุกรุ่น

แน่นอนว่ายิ่งยุคสมัยเปลี่ยน เทคโนโลยีก็มีอะไรใหม่ๆเข้ามาเยอะ และในบุหรี่ไฟฟ้าก็ต้องใช้เทคโนโลยีการผลิตด้วย ซึ่ง Kardinal Stick ก็ออกบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้มีความทันสมัย และมีฟังก์ชั่น การใช้งานที่ดี มีคุณภาพ แปลกใหม่ และเหมาะสมกับในแต่ละกลุ่ม โดยแต่ละรุ่นก็จะมีการใช้งาน ที่แตกต่างกันออกไป ในตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกรุ่นใหม่มาเยอะ ทั้งตัวเครื่อง และหัวพอต เพื่อให้นักสูบได้ลิ้มลอง และหาจนเจอว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่เหมาะกับตัวคนสูง ซึ่งก็ได้ผลตอบรับดีในทุกรุ่นทุกแบบทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่ KS จะฮอตฮิต และใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกรุ่น

ks kardinal stick เหมาะกับใครบ้าง?

หาก KS ดี มีคุณภาพ แล้วเหมาะกับใคร? มีคำตอบที่นี่ ต้องตอบตามตรงแบบไม่เกินจริงว่า ks เหมาะกับนักสูบทุกกลุ่ม ทุกสไตล์ เพราะไม่ได้มีจำเจให้เลือกรุ่นเดียว แต่มีหลายรุ่นให้เลือก คุณสามารถเลือกให้เหมาะสมตามการใช้งาน และตามความชอบได้เลย และสำหรับใครที่พึ่งเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น จากเดิมที่สูบบุหรี่อยู่ จะสามารถทำให้คุณเลิกสูบบุหรี่ได้ เพราะจะได้รับนิโคตินเหมือนกัน แต่เป็นนิโคตินที่บริสุทธิ์ และไม่มีสารอันตราย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หรือทำกิจกรรมใด ก็มี KS ติดไปได้ทุกที่ โดยในแต่ละรุ่นทั้งตัวเครื่อง และ หัวพอต นั้น จะมีรายละเอียด ฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างไร มีดังนี้

ks kardinal stick มีตัวเครื่องรุ่นอะไรบ้าง ?

1. KARDINAL STICK หรือ KS Classic

รุ่นที่ใครๆก็รู้จัก จากการออกแบบที่ลงตัว คำนึงถึงผู้ใช้งาน สามารถใช้งานง่าย มีระบบสั่นเตือนหากผู้ใช้ ใช้งานเกิน 12 ครั้ง ในเวลา 5 นาที เพื่อให้ไม่เป็นอันตรายต่อผู้สูบ ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 450 mAh  มีสีให้เลือกถึง 7 สี ในราคา 1,150 บาท

2. KS KURVE

เป็นรุ่นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย มาพร้อมดีไซน์ที่สวยและทันสมัย ยังคงคุณภาพเดิม และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องการรั่วซึม ความจุแบตเตอรี่ 450 mAh ราคาเพียง 890 บาท

3. KS KURVE 2

รุ่นน้องของรุ่นแรก โดยมีการเพิ่มไฟ และมีการแตะหรือสัมผัสเพื่อเปลี่ยนโหมด มีไฟขีดตรงกลางตัวเครื่อง ทำให้สวยงามยิ่งขึ้น มีระบบล็อคเครื่องเปิด-ปิด มีให้เลือกถึง 5 สี ราคา 890 บาท

4. KS KURVE LITE

สำหรับใครที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก แต่คุณภาพดี ต้องรุ่นนี้เลย รุ่นนี้ถูกพัฒนามาจากรุ่น ks kurve แต่ทำให้ราคาถูกลงเพราะเปลี่ยนวัสดุที่ใช้ แต่มีข้อดีคือทำให้น้ำหนักเบา พกพาง่าย แต่มีให้เลือกเพียง 2 สีเท่านั้น คือ ดำ และเงิน ราคา 390 บาท

5. KS KURVE LITE 2

ใหม่ล่าสุดในปี 2023 รุ่นน้องของ ks kurve lite ทำดีไซน์ออกมาได้โดดเด่น สวย ทันสมัย ในราคาประหยัด แบตเตอรี่ 330 mAh มีให้เลือก 5 สีสดใส ราคา 590 บาทเท่านั้น

6. KS QUIK

เป็น พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งปัจจุบันนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการนี้ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น แตกต่างกันที่จำนวนคำสูบ ราคา และการชาร์จแบต สำหรับรุ่นที่ชาร์จแบตไม่ได้ คือรุ่น ks quik 800 เพราะมีจำนวนคำที่น้อย แบตเตอรี่เพียงพอสำหรับการสูบ ราคา 200 บาท ต่อมารุ่นที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้จะมี 2 รุ่น คือ ks quik 2000 ราคา 290 บาท และ ks quik 5000 ราคา 350 บาท เลือกได้ตามจำนวนคำ

KS ในแต่ละรุ่น ใช้กับหัวพอตรุ่นไหน?

หัวพอตคือไว้สำหรับใส่เข้ากับตัวเครื่อง จะสามารถเพิ่มอรรถรสให้รสชาติได้เมื่อคุณได้สูบไป ซึ่งแต่ละรุ่นที่กล่าวมาด้านบนนั้น ก็จะต้องใส่หัวพอตรุ่นที่แตกต่างกันไป สำหรับรุ่น KARDINAL STICK หรือ KS Classic คุณสามารถใช้คู่กับหัวพอต KARDINAL STICK POD มีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น ใน 1 กล่องจะมี 2 หัว ในราคา 350 บาท ส่วนในรุ่นที่เหลือนอกจาก KS Classic นั้น จะสามารถใช้คู่กับ KS KURVE POD และ KS POD MAX ในราคา 125 บาท ส่วนรุ่นที่เป็น ks quik นั้น คุณไม่ต้องเปลี่ยนหัวพอต เพราะสามารถใช้แล้วทิ้งได้เลย หากคุณมีคำถาม ข้อสงสัย สามารถทักถามได้เลย แอดมินยินดีให้คำตอบคุณ และสามารถสั่งได้ที่ไลน์ Official มาเป็นชาวแก๊งค์ KS รับรองไม่ผิดหวัง