พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา ต้อง Kardinal Stick Quik

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา

เมื่อไม่นานมานี้ Kardinal Stick ได้กล่าวไปอีกขั้นจองการผลิตอุปกรณ์สูบไอโดยการผลิตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งออกมา 2 รุ่น คือพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจำนวน 800 และ 2000 คำ ซึ่งผลตอบรับจากการปล่อยพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งออกมาในครั้งแรกก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก เพราะตัวเครื่องมีดีไซน์ที่เรียบหรู ดูน่าใช้งาน มีกลิ่น มีรสชาติใช้เลือกเยอะ โดยเฉพาะกับ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา ที่ได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่แรกจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปเจาะลึกกับพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งชาร์จได้จาก Kardinal Stick พร้อมมารีวิวกลิ่นและรสชาติต่างๆ ให้สายสูบไอได้รู้และไปซื้อลองตามกัน

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา กลิ่นชัด เทคโนโลยีแน่น ราคาถูก

พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ออกมาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับคนที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ และอยากที่จะเลิกบุหรี่แบบมวน โดยตัวเครื่องพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 2000 คําที่ออกมานี้เป็นขั้นกว่าของพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์อื่นๆ เพราะจำนวนคำที่ออกมาเป็นจำนวนคำที่เยอะ ที่จะมอบความสุขจากประสบการณ์การสูบไอที่นานขึ้น สามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้เพื่อการสูบไอจนหยดสุดท้าย มีดีไซน์ที่สวงาม มีสีดำด้าน มีน้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ง่ายและเป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจำนวนคำเยอะที่ราคาถูกมากๆ แถมเทคโนโลยีตัวเครื่องที่ให้มาก็แทบจะไม่แตกต่างจากพอตไฟฟ้าระบบปิดทั่วไปเลย ประสบการณ์การสูบที่ได้ นุ่ม ละมุนไม่แพ้กัน เพราะตัวคอยล์เป็นคอยล์แบบ Mesh Coil พร้อมด้วยสำลีออร์แกนิค ที่ช่วยผลิตไอน้ำที่ละเอียดนุ่มทุกครั้งที่สูบ ส่วนประกอบที่ใช้ก็เป็นเกรดเดียวกับอาหาร นิโคตินก็เป็นแบบ Salt Nicotine ที่ปลอดภัยกว่านิโคตินทั่วไปและมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นระดับนิโคตินที่เพียงพอต่อร่างกายและเพียงพอกับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบมวน

ข้อมูลเฉพาะตัวเครื่อง

ชื่อรุ่น : KS Quik 2000

ขนาดตัวเครื่อง : 109 x 20.5 x 12 มิลลิเมตร

ความจุแบตเตอรี่ : 350 mAh

ประเภทสายชาร์จ : USB Type C

ปริมาณน้ำยา : 7 มิลลิลิตร

ระดับนิโคติน : 3 และ 5 เปอร์เซ็นต์ 

จำนวนคำในการสูบ : 2000 คำ

วิธีใช้งาน : ฉีกซองและสามารถเริ่มต้นการสูบได้ทันที ไม่ต้องกดปุ่ม

ข้อดีของ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา  

1.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจำนวน 2000 คํา เป็นพอตที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบายหรือมีการเดินทางบ่อย

2.เทคโนโลยีของพอตไฟฟ้าถูกพัฒนามาให้สามารถควบคุมอุณหภูมิได้ ความร้อนที่ให้กับนิโคตินเป็นความร้อนที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงแก่ผู้สูบ

3.ตัวเครื่องถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงาม น่าใช้งาน

4.สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้โดยไม่ต้องตั้งค่า หรือกดปุ่มเพื่อเริ่มต้นการสูบไอ

5.ไม่ต้องดูแลรักษาเยอะ เมื่อใช้งานหมดก็สามารถทิ้งและฉีกซองใหม่เพื่อเริ่มต้นการสูบที่ต่อเนื่องได้เลย

6.สามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ เพื่อได้รับประสบการณ์การสูบไอจนหยดสุดท้าย

ข้อควรระวังในการใช้งาน 

ควรหลีกเลี่ยงการวางพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งไว้ในที่ที่ทีอุณหภูมิสูงหรือวางไว้บริเวณที่โดนแสงแดด เพราะอาจจะทำให้น้ำยาที่อยู่ในเครื่องเสื่อมประสิทธิภาพได้

รีวิวกลิ่นและรสชาติของ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจาก Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่โดดเด่นเรื่องรสชาติอย่างมาก มีตัวเลือกกลิ่นและรสชาติให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวานหรือกลิ่นเครื่องดื่ม และทุกกลิ่นที่ออกมาจากทางแบรนด์เป็นกลิ่นที่หอม รสชาติอร่อย สัมผัสประสบการณ์การสูบไอได้แบบจัดเต็ม โดยกลิ่นที่มีทั้งหมดจะมี 30 กลิ่นแต่กลิ่นที่เราจะมารีวิวในวันนี้จะเป็น 5 กลิ่นที่สายสูบไอไม่ควรพลาด

กลิ่นและรสชาติที่ห้ามพลาด

1.กลิ่นไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี (Strawberry Ice Cream) 

กลิ่นไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีเป็นกลิ่นกึ่งผลไม้กึ่งขนมหวานที่ให้ความหอมแบบจัดเต็ม มีรสชาติหวานกลางๆ ให้สัมผัสในการสูบเหมือนกำลังชิมไอศกรีมเย็นๆ จากถ้วย สามารถสูบได้เพลินๆ ตลอดวันเพราะไม่เลี่ยน

2.กลิ่นน้ำเขียว (White Slush)

กลิ่นน้ำเขียวเป็นกลิ่นเครื่องดื่มกลิ่นใหม่ที่หอมมาก ได้ความซ่าของโซดาและได้กลิ่นหอมๆ ของความเป็นน้ำเขียว เป็นกลิ่นที่เหมาะมากสำหรับสายสูบไอที่อยากได้ความสดชื่นจากการสูบ

3.กลิ่นใบยาสูบ (Classic Tobacco)

กลิ่นใบยาสูบเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบสูบเย็นและอยากหวนนึกถึงกลิ่นและรสชาติเก่าๆ ที่คุ้นเคย เพราะกลิ่นใบยาสูบตัวนี้ให้กลิ่นและรสชาติที่ไม่แตกต่างจากบุหรี่มวน แต่ให้ประสบการณ์ที่ดีกว่า ปลอดภัยกว่าและไม่มีกลิ่นติดตัว

4.กลิ่นลิ้นจี่ (Lychee)

กลิ่นลิ้นจี่เป็นกลิ่นที่ถ้าใครถามถึงกลิ่นผลไม้ดีๆ จะต้องแนะนำกลิ่นลิ้นจี่ทุกครั้ง เพราะนอกจากจะมีกลิ่นที่หอมมากๆ รสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ ที่เหมือนได้กลิ่นผลไม้สดๆ กลิ่นลิ้นจี่ยังเป็นกลิ่นที่ขายดีมากๆ เพราะถูกใจสายสูบสุดๆ อีกด้วย

5.กลิ่นน้ำแร่ (Mineral)

กลิ่นน้ำแร่เป็นกลิ่นที่จะถูกใจสายสูบไอที่ชอบความสดชื่นแบบง่ายๆ แน่ๆ เพราะกลิ่นนี้ให้สัมผัสที่ดีมาก เวลาสูบไปแล้วจะรู้สึกชื่นใจและสดชื่นสุดๆ แถมความหวานที่ได้ยังเป็นความหวานอ่อนๆ ที่สามารถสูบได้เพลิดเพลินตลอดวันแบบไม่เลี่ยนอีกด้วย