พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน ราคาสุดคุ้ม ซื้อง่าย ได้สินค้าไว

พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน

พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน เป็นอุปกรณ์สุดทันสมัย ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในตอนนี้  มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เหตุผลมาจากปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน หลักๆ คือราคาไม่แพง ไม่หนักกระเป๋า ใครๆ ก็ซื้อได้  ต่อมาคือเรื่องของการสั่งซื้อที่สะดวกสบาย สามารถสั่งซื้อได้แบบง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ โดยไม่ต้องสั่งซื้อไกลจากต่างประเทศ ส่วนรุ่นที่ขายดี มีราคาถูก แถมยังสั่งซื้อได้ง่ายที่สุดก็คือ พอต KS เพราะราคาถูกมาก มีประสิทธิภาพที่สูงมากๆ แถมยังมีขายในร้านจำหน่าย POD ใช้แล้วทิ้งชั้นนำของเมืองไทยมากมาย ใครที่อยากเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่ายและวิธีการสั่งซื้อ ติดตามที่นี่การันตีว่าไม่มีผิดหวัง เพราะเราจะบอกทุกขั้นตอนให้ทราบอย่างละเอียด 

แนะนำ KS พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน ยอดนิยม 

ใช้แล้วทิ้งks มีรุ่นยอดนิยมอยู่หลายรุ่นด้วยกัน ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือรุ่น KS Quik และ KS Artisan เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูง มีปริมาณการสูบที่เยอะ มาพร้อมข้อดีหลายอย่าง ซึ่งเราขอแนะนำจุดเด่นและข้อดีของรุ่นต่างๆ ให้ได้ทราบ 

1.Ks Quik

KS Quik เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใช้งานง่าย สูบได้ทันทีโดยไม่ต้องปรับแต่งตั้งค่าใดๆ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้ฟีลการสูบได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีที่ติ ปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

  • KS Quik 800 Puffs : ดีไซน์สวยงามทันสมัย ใช้งานสะดวกสบาย แกะซองแล้วสูบได้ทันที ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่น สูบได้ถึง 800 คำ เทียบเท่ากับบุหรี่ถึง 60 มวนเลยทีเดียว 
  • KS Quik 2000 Puffs : ทันสมัยไม่แพ้กับรุ่นก่อน เอาใจสายสูบมากขึ้น ด้วยการเพิ่มปริมาณน้ำยาให้มากยิ่งขึ้น รองรับการสูบได้ถึง 2,000 คำ เทียบเท่าบุหรี่มวน 150 ตัว มีการเพิ่มระบบการชาร์จไฟ ทำให้ชาร์จไฟได้เรื่อยๆ ส่วนกลิ่นก็มีให้เลือกมากมาย มากกว่า 24 กลิ่นเลยทีเดียว 
  • KS Quik 5000 Puffs : รุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทันสมัยกว่ารุ่นก่อนหลายเท่า มี Mesh coil เส้นใยฝ้ายออร์แกนิค ที่ทำให้รสชาติของกลิ่นต่างๆ มีความชัดเจนมากขึ้น มีปริมาณน้ำยาที่เยอะมากๆ รองรับการสูญได้ถึง 5,000 คำ มีแบตเตอรี่อยู่ที่ 350 mAh สามารถชาร์จไฟได้เรื่อยๆ พร้อมกันนั้นยังรองรับระบบ Fast Charge อีกด้วย 

2.Ks artisan

KS Artisan เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่จากค่าย Kardinal Stick เป็นรุ่นที่มีกระแสแรงอย่างมาก มาพร้อมดีไซน์สวยหรูดูดี ที่ไม่เหมือนใคร มีเทคโนโลยีป้องกันน้ำยารั่วซึมที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับการชาร์จไฟผ่านสาย USB Type-C เช่นเดียวกับมือถือสมาร์ทโฟน ปริมาณความจุน้ำยาอยู่ที่ 10 ml รองรับการสูบได้ถึง 5,000 คำ มาพร้อมแบตเตอรี่ 600 mAh ทำให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดดเด่นที่สุดคือเรื่องของรสชาติ มีรสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นยาสูบวนิลา กลิ่นยาสูบพีช กลิ่นยาสูบด้วยบลูเบอร์รี่ กลิ่นยาสูบกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

 ข้อดีของการซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ใกล้ฉัน KS ผ่านออนไลน์ 

1.มีตัวเลือกที่หลากหลาย 

เมื่อสั่งซื้อ ใช้แล้วทิ้งks ผ่านทางออนไลน์ คุณจะได้พบกับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นพอตรุ่นฮิตยอดนิยม พอตรุ่นขายดีติดอันดับ รวมถึงรุ่นที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสายควัน ซึ่งการมีตัวเลือกเยอะ ก็ส่งผลดี ทำให้เลือกซื้อสินค้าให้ตรงกับสไตล์การสูบ และงบประมาณของตัวเองได้ 

2.สั่งซื้อได้ง่ายมากๆ 

การซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกสบายเป็นที่สุด สามารถสั่งซื้อได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เลือกสินค้าที่ต้องการ จากนั้นก็ทำการชำระสินค้า เพียงเท่านี้ก็จะได้สินค้าไปใช้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่หน้าร้านให้เสียเวลา 

3.มีบริการจัดส่งรวดเร็ว 

ส่วนใหญ่ร้านจำหน่ายพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มักจะมีบริการจัดส่งที่รวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อลูกค้า มีที่อยู่ในการจัดส่ง ที่ใกล้เคียงกับร้านผู้จัดจำหน่าย โดยทางร้านพร้อมจะจัดส่งให้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น 

สั่งซื้อ POD ใช้แล้วทิ้ง KS ได้จากที่ไหน? 

หากคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งของแท้ของดี เช่น รุ่นยอดนิยมอย่าง Ks Quik คุณไม่ต้องไปที่ไหนไกล เพราะ Podjar ของเรามีจัดจำหน่าย โดยมีให้เลือกหลายรุ่น หลายรสชาติ ทุกรุ่นนำจากแบรนด์ KS โดยตรง มีตั้งแต่รุ่น 800 คำ ไปจนถึงรุ่น 5,000 คำ อยากได้รุ่นไหนก็ช้อปกับทางร้านได้เลย และนอกจากจะมี KS Quik ให้ได้เลือกซื้อแล้ว เรายังมี Ks artisan ที่มีกระแสแรงที่สุดในตอนนี้อีกด้วย โดยมีให้เลือกทุกกลิ่น ทุกรสชาติ อยากลองกลิ่นไหน ก็สามารถจับจองและสั่งซื้อได้เลย การันตีว่าท่านจะได้ของแท้ของดี ที่มีคุณภาพไปใช้แบบ 100% ชัวร์ๆ 

ขั้นตอนการสั่งซื้อ POD ใช้แล้วทิ้ง จาก Podjar 

  1. เข้ามาที่เว็บไซต์ของทางร้าน 
  2. จากนั้นกดปุ่ม “สั่งซื้อสินค้าผ่านไลน์” หรือสแกนคิวอาร์โค้ด 
  3. กดปุ่ม “เพิ่มเพื่อน”กับทางร้าน จากนั้นกดปุ่ม “แชท” 
  4. แจ้งสินค้าที่ต้องการที่ต้องการสั่งซื้อให้ทีมงานได้ทราบ 
  5. ระบุที่อยู่ในการจัดส่ง พร้อมเลือกช่องทางการชำระเงินให้เรียบร้อย 

เมื่อสั่งซื้อสินค้าจากร้าน Podjar ของเราเป็นที่เรียบร้อย ทางร้านจะทำการคอนเฟิร์มออเดอร์ พร้อมกับจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทันที พิเศษที่สุดสำหรับลูกค้าที่อยู่ใน กทม. และปริมณฑล เรามีบริการจัดส่งด่วนผ่าน KS Man ที่มีความเร็วสูง รับประกันว่าคุณจะได้สินค้าอย่างรวดเร็วทันใจ ภายในไม่ถึง 3 ชั่วโมงเท่านั้น