พอต Ks กลิ่นไหนดี ทำไม honeydew ถึงติดอันดับ มาดูกัน

honeydew

เมื่อกำลังตัดสินใจว่าจะใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 คํา กลิ่นไหนดี เชื่อว่ากลิ่นอย่าง honeydew จะติดเข้ามาในอันดับ และการแนะนำอย่างแน่นอน เพราะเป็นกลิ่นที่แปลกใหม่และโดดเด่นจากทางแบรนด์ ซึ่งดีเทลของกลิ่นนี้มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง และมีกลิ่นไหนอีกที่น่าใช้งาน เพื่อเติมความสดชื่น วันนี้เราเตรียมเรื่องราวของทั้งกลิ่นดัง และกลิ่นดีกลิ่นอื่น ๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้จักมากขึ้นที่นี่เรียบร้อยแล้ว

กลิ่น honeydew ดีอย่างไร มีกลิ่นไหนน่าสนใจอีกบ้าง

มาดูกันว่าทำไม honeydew ถึงได้รับความนิยม กลิ่นมาพร้อมฟีลแบบไหน และนอกจากกลิ่นนี้ Ks Quik ยังมีกลิ่นไหนที่น่าสนใจ พร้อมทั้งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอีกบ้าง มาทำความรู้จักกับกลิ่นและรสสุดเด็ด เพื่อเก็บเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกซื้อกันเลย

·      Honeydew

กลิ่นเมล่อนที่เอาใจสายหวานได้อย่างลงตัว ไม่หวานบาดคอ กลิ่นหอมเหมือนได้กินเมล่อนสด ๆ สดชื่น หวาน ฉ่ำ มีความหวานติดลิ้นและปาก เพื่อเติมความสดชื่นกันได้ยาว ๆ ในส่วนของความเย็นกลิ่นนี้มาในแบบกลาง ๆ ไม่มากไม่น้อย ยกให้เป็นความลงตัวในทุกมิติที่คุณไม่ควรพลาด เมื่อได้ลองคุณจะเข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมกลิ่นนี้ถึงกลายเป็นกลิ่นขายดีติดอันดับของทางแบรนด์

·      Yogurt

สำหรับสายขนมเครื่องดื่มโยเกิร์ตก็ทำอันดับครองใจคนใช้งานได้ดีไม่แพ้ใคร ด้วยความเป็นกลิ่นใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน บวกกับเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ เมื่อใช้งานคุณจะได้ทั้งความหอม หวาน ละมุน มีรสเปรี้ยวและหวานรวมกันอย่างลงตัว เหมือนได้กินโยเกิร์ตหรือดื่มนมเปรี้ยวคุณภาพดีอย่างไรอย่างนั้น บอกเลยว่าใครที่ชอบความเย็นกลาง ๆ และไม่เลี่ยนต้องลองตัวนี้

·      Lemon Soda

ยกให้ความเปรี้ยวซ่าตัดเลี่ยนใช้งานได้ดีที่สุดกันไปเลย เพราะเป็นกลิ่นที่ทุกคนคุ้นเคย เดาทางได้ไม่ยาก แต่เมื่อลองแล้วกลับติดใจมากกว่าที่คิด แถมยังเย็นแบบพอดี ใช้งานเมื่อไหร่ความสดชื่นก็พุ่งขึ้นมาเต็มคำเมื่อนั้น กลิ่นนี้เวลาพกไปผ่อนคลายความเครียด หรือเอาไว้ใช้เวลาไปปาร์ตี้ความสดชื่นของกลิ่นช่วยให้คุณสนุกและผ่อนคลายกับบรรยากาศตรงหน้าได้อย่างน่าประทับใจ

·      White Slush

หลายคนที่ได้ลองจริงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแม้น้ำเขียวนั้นจะไม่ใช่ตัวเลือกที่โปรดปรานเท่ากับน้ำอัดลมรสอื่น ๆ แต่เมื่อได้มาลองในรูปแบบของพอตบอกเลยว่าทำให้ติดใจได้มากกว่าที่คิด ความหอม หวาน ซ่า และเย็นที่ผสมผสานมาได้อย่างลงตัวนี้กลายเป็นจุดขายที่ทำให้รสนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้จะออกมาใหม่แต่ก็ต้องเติมสต็อกกันบ่อย ๆ ดังนั้นใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

·      Watermelon

สำหรับกลิ่นเมล่อนจะให้ความหอมหวานเย็นกลาง ๆ แต่ถ้าใครชอบฟีลของผลไม้สายหวาน แต่ต้องการความเย็นแบบสุดขีดแนะนำว่าให้มาใช้กลิ่นแตงโม และความเย็นที่ต้องการนั้นจะเป็นของคุณได้ในทันที ถือว่าเป็นกลิ่นขายดีสูสีกับ honeydew เลยทีเดียว แม้ว่าคุณอาจเคยลองแตงโมจากรุ่นอื่นหรือแบรนด์อื่น แต่ถ้าได้ลองของ Quik รุ่นนี้ฟีลสัมผัสจะเหนือชั้นจนคุณสัมผัสได้

ข้อดีของการเลือกใช้ honeydew จาก Ks Quik 2000

เรามาปิดท้ายกันที่ข้อดีของ honeydew ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้กันดีกว่า และต้องเป็นกลิ่นนี้จาก Ks เท่านั้น ซึ่งมาพร้อมข้อดีและความคุ้มค่าอย่างไรบ้าง มาดูกัน

·      ผสมกลิ่นอย่างปลอดภัย

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงกลิ่นนี้ก็เพราะเป็นแบรนด์ที่เลือกผสมกลิ่นอย่างปลอดภัย ไร้สารที่ก่อให้เกิดอันตราย ดังนั้นการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแม้จะหอมหวานละมุนแค่ไหนก็จะไม่กลับมาทำร้ายคุณอย่างแน่นอน

·      วัสดุมาตรฐาน

เมื่อใส่ใจเรื่องการผสมน้ำยากลิ่นต่าง ๆ ให้ปลอดภัยกันแล้ว บอกเลยว่าเรื่องของวัสดุนั้นก็ใส่ใจไม่แพ้กัน เพราะเลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุด ปลอดภัย และทนทาน ทำให้คุณสามารถใช้งานได้เต็มอายุและคุ้มค่ามากที่สุด

·      ราคาคุ้ม

ในราคาไม่แรงแต่สเปคสูง คุ้ม ทน และยังมีตัวเลือกกลิ่นยอดนิยมหลากหลายกลิ่นให้คุณได้เลือก ดังนั้นความคุ้มค่าจะตกเป็นของคุณในทันทีที่เลือกใช้งานพอตรุ่นนี้จากแบรนด์ดัง

วันนี้นอกจากกลิ่น honeydew ที่คุณสามารถตามหาได้ง่าย ๆ ที่ Kardinal Stick แล้ว กลิ่นดังตัวอื่นก็ยังสามารถเจอได้จากที่นี่เช่นเดียวกัน ซึ่งเราเป็นร้านที่สแตนบายพร้อมให้คำแนะนำคุณอย่างจริงใจ จัดส่งไวในทุกพื้นที่ ให้คุณได้ของแท้ของดีไปใช้งานในราคาที่ดีที่สุด ถ้าไม่อยากเสียอารมณ์ไปกับร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ได้มาตรฐานไว้ใจเราและทุกเรื่องในวงการนี้จะสะดวกสบาย พร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน